หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านทรู ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
ได้บิลเรียกเก็บมาแบบงงๆ พยายามติดต่อสอบถาม จนท. ติดต่อ 1242 ไม่มีคนเลย
ต้องการยกเลิกบริการ ต้องทำอย่างไรคะ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 ทรู โทร 2ชั่วโมง 37นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เรื่องของเรื่อง เมื่อคืนก่อนนอน ได้โทร 1242 ตอนตี3กว่า ช่วงรอพนักงานรับสาย แล้วเผลอหลับไป , แล้วสะดุ้งตื่นอีกที มาดูโทรศัพท์ยังรอสายอยู่ ,!!! ช_ห แล้ว ค่าโทรตู หมดไปเท่าไหร่ว่ะเนี่ย !!2ชั่วโมง 37นาที
anawil7
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ติดต่อยกเลิกอินเตอร์เนตบ้าน TRUE ไปแล้ว แต่ยังมีบืลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีค่ะเพื่ิิอนๆชาวพันทิป นี่คือกระทู้แรกของเราค่ะ ถ้าผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 เราได้ไปติดต่อยกเลิกบริการอินเตอร์เนตบ้านทรูที่ ช็อป โดยถอดพวกอ
สมาชิกหมายเลข 7869645
เติมเงินทรูผิด ไปกดจ่ายบิล
โทรไป 1242 ผ่านไปบอกรับเรื่องแล้ว ทำเรื่องลดบิลเสร็จละด้วย ผ่านมา 12 วันเงินยังไม่เข้า บช คืนเลย ผ่านไป 11 วันโทรไปซ้ำผ่านไป 11 วันโทรไปซ้ำ บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ จนมาวันนี้ 12 วันแล้วเงียบ สลิปที่โ
สมาชิกหมายเลข 8935224
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
มีใครเคยยกเลิกซิมทรูมั้ยคะ? ยกเลิกซิมรายเดือนทรู ทำไมพนักงานต้องให้รอ ไม่ยอมยกเลิกให้?
คือเราใช้ซิมรายเดือนของทรู แล้วค้างค่าเน็ต ซิมระงับหมดโทรเข้าโทรออกไม่ได้ เราไปยกเลิกที่ศูนย์ทรู บอกขอเปลี่ยนเป็นรายวัน พนักงานบอกในระบบขึ้นให้ยกเลิกเบอร์ เราก็เออ โอเคงั้นยกเลิกเลย น้องพนักงานบอกให้ร
สมาชิกหมายเลข 9021019
ย้ายค่ายจากTrueไปAis
อยากสอบถามถ้าย้ายจากทรูไปเอไอเอสบริการดีไหมครับ ตอนนี้มีปัญหาที่ทรู ติดต่อยาก โทร1242 กี่ชาติจะได้สาย เลยไม่อยากรอเพราะบริการไม่ระทับ ของaisติดต่อยากไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5294881
(ทรู) อยากยกเลิกโปรเสริมพวกนี้ออก จะกดยกเลิกออกไม่ได้ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 8964004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ต้องการยกเลิกบริการ ต้องทำอย่างไรคะ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ