หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านทรู ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
ได้บิลเรียกเก็บมาแบบงงๆ พยายามติดต่อสอบถาม จนท. ติดต่อ 1242 ไม่มีคนเลย
ต้องการยกเลิกบริการ ต้องทำอย่างไรคะ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
ติดต่อยกเลิกอินเตอร์เนตบ้าน TRUE ไปแล้ว แต่ยังมีบืลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีค่ะเพื่ิิอนๆชาวพันทิป นี่คือกระทู้แรกของเราค่ะ ถ้าผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 เราได้ไปติดต่อยกเลิกบริการอินเตอร์เนตบ้านทรูที่ ช็อป โดยถอดพวกอ
สมาชิกหมายเลข 7869645
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
อัปเกรดซิมทรู ติดต่อ 1242 ไม่ได้
มีข้อความให้อัปเกรดซิมค่ะ โดยมีข้อความว่า ซิมของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยด่วน เนื่องจากซิมจะซื้อแพ็กเกจและใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศไม่ได้ตั้งแแต่ 4 ส.ค.68 โปรดนำซิมติดต่อทรูช้อป พอดีไม่สะดวกไปที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 8974013
ทรูพ้อยไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตจ่ายรายเดือน จ่ายบิลทุกเดือน เเต่ไม่เห็นมีทรูพ้อยเข้ามาหลายเดือนเเล้ว เกิดจากอะไรเเละเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9038259
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ ต้องทำอย่างไร
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปเมื่อวันที่ 12/08/68 ที่ผ่านมา แต่ยังคงได้รับบิลแจ้งใช้บริการอยู่ ซึ่งยกเลิกก่อนตัดรอบด้วย
สมาชิกหมายเลข 1692940
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ต้องการยกเลิกบริการ ต้องทำอย่างไรคะ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ